วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Super Robot Wars!!!

คุณเคยคลั่งอะไรบ้างรึป่าว ผมเชื่อว่าคุณต้องเคยกันมั่งหละ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คง จำพวก ดาราเกาหลี นักร้อง นักแสดง ตุ๊กตา นิตยสาร ถ้าเป็นผู้ชายคงหนีไม่พ้น ฟุตบอล คอมพิวเตอร์ เกมส์ การ์ตูน มิยาบิ อาโออิ เอ๊ะยังไง หลังๆนี่คุ้นๆนะ ว่ามะ= =

ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่คลั่ง อาโออิ เอ้ย!~ เกมส์เป็นที่สุด โดยเฉพาะเกมส์นี้เลย Super Robot Wars!! ที่ทางผู้ผลิต Banpresto นั้นได้ตีตลาด ตั้งแต่สมัย PS1 PS2 GBA Waii NDS ยัน PS3 ในปัจจุบัน ซึ่งถ้าใครเคยเล่นก็คงจะรู้ถึงความคลาสสิคของเกมส์นี้ ซึ่งจะนำเอาตัวหุ่นยนต์ในหลายๆเรื่องมาทำเป็นตัวละครในเกมส์ และวางแผนการเล่นคล้ายๆกับกำลังเล่นหมากรุก แต่เพียงให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังจะวางแผนเตรียมหุ่นยนต์ไปรบ ^^ไหนๆก็พูดถึงแล้ว ก็เลยเอาภาพมาฝากยั่วต่อมกันเล่นๆ

สำหรับวันนี้ก็จะหยิบเอา Super Robot Wars OG ซึ่งเป็นภาคที่เล่
นใน PS2 ให้ได้ชมกันคับ


รูปหน้าปก
รูป PS2
ฉากปกติ ตอนบังคับหุ่นยนต์ สังเกตุได้ว่าหุ่นยนต์มันจะเหมือนตัวหมากให้เราเดิน ในPS2 นั้นเค้าเน้นทางด้านกราฟฟิค 3D เป็นหลัก ภาพออกมาเลยดูขัดๆนิดๆเพราะเหลี่ยมมันเยอะไป โดยส่วนตัวชอบภาพตอน PS1 มากกว่า

ฉาก PS1





สำหรับรูปข้างบน เป็นรูปตอนเข้าฉากต่อสู้คับ แต่ละตัวก็จะมีอาวุธหรือท่าโจมตีที่แตกต่างกันไป รวมทั้งคนขับก็เป็นปัจจัยในการใช้ความสามารถพิเศษต่างๆของหุ่นยนต์ ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้ยังมีการ์ตูนภาคไทยให้ได้ชมกันด้วย สามารถหาโหลดได้ตามเว็ปบิททั้งหลายของเพื่อนๆนะคับ ^^

เรามาปิดท้ายด้วยภาพ โมเดล หุ่นยนต์จริงๆที่มีขายตามท้องตลาดบ้านเรากัน ปล.ตอนนี้ผมยังไม่มีหรอก กะว่าจะหาซื้ออยู่ รออั่งเปาอยู่เนี่ยไม่รู้จาได้เมื่อไหร่ ก็ไม่มีปัญญาซื้อเองหรอกคับตัวเป็นพัน


Cybaster



Dygenguar


Dancuaga


Mazinger Z


Real Personal Trooper Type-1(R-1)

Real Personal Trooper Type-2(R-2)



Real Personal Trooper Type-3(R-3)





Super Robot X-Type(SRX) *เกิดจาก R-1 R-2 R-3 รวมร่างกัน



เป็นยังไงกันมั่งคับ เท่ๆทั้งนั้น หุหุ อยากได้มากมาย ใครคิดเหมือนกันมีตังก็ไปถอยมาสักตัว ละอย่าลืมแวะเอามาให้ผมจับมั่งนะ ^^

5 ความคิดเห็น:

  1. เปิดซิงเนตร 55+

    เห้ยทำไมมีแต่ยาวๆวะ เพ้อด้วย 55+

    เอาเปนว่ากุอ่่านไม่จบยาวเกิน + กุจานอนละ

    กุพีคเว้ย วันนี้บาสโชคดีสาด ลูกสุดท้ายเสือกลงทั้ง 2 เกม 55+

    ตอบลบ
  2. เฮ้ยเช็ดเลือดด้วยพีค

    เดี๋ยวฟ้องน้ำหอมเลย 555


    เสื่อมอีกแล้วตรู

    แล้วตกลงไอหุ่นยนต์ข้างงบนมันคือทรานฟอเมอป่าว?

    ปกติเล่นแต่หม้อข้าวหม้อแกง รู้จักมั้ย?พวกเด็กกรุง

    อิอิ

    ตอบลบ
  3. กันดั้มมั้งไม่รุสิ - -

    แล้วเนตรอยากรุเรื่องไรเพิ่มหละ งงอะไร อยากได้รายละเอียด ไรบอก เด๋วเราจัดไปให้ ยังไมรุเลยจาอัพไรดี แล้วอยากได้ภาษาไรบอกนะ จาลองพยายาม (ถ้าจีนมากุก้อแต่งไทยแล้วเอาลง google translate มาแปะให้)

    ตอบลบ
  4. ได้อีกเน้อ คนเรา หุๆๆๆๆๆ

    ช่วงบ้า คลั่ง


    ภาษาอังกฤษวันละคำวันนี้เสนอคำว่า "Crazy"

    ตอบลบ
  5. 5555^ เข้ามาหัวเลาะให้ฟังอ่ะ

    ตอบลบ